Loạt vest siêu hot bạn nên sắm ngay

18:53 Unknown 0 Comments

1. Denim vest
một trong những chiếc áo khoác không tay phong cáchphong cách chẳng thể bỏ qua trong mùa hè mà chúng tôi muốn giới thiệu tới Các bạn là denim vest. sở hữu mẫu mã khỏe khoắn, bụi bặm denim vest dễ khiến chấp nhận các cô gái xì tin, trẻ trung, năng động. Chỉ cần khoác ngoài 1 chiếc váy hoa, thêm món phụ kiện là mũ fedora, giày sneaker nữa là  set đồ hoàn hảo dạo phường rồi. nếu muốn phá cách thức hơn thì bạn sở hữu thể chọn lựa phối đồ theo bắt mắt denim on denim để trở nên bụi bặm và ngầu hơn.
kjhkjhkjh
Cô nàng này biến một cái váy len móc tinh khôi phát triển thành quyến rũ hơn bằng việc mix cộng áo khoác denim jacket màu xanh nhạt.
kjhkjhkjh
kjhkjhkjh
Denim jacket khoác ngoài áo full trơn tuột màu vừa bắt mắt lại đơn thuần và dễ kiếm trong tủ đồ.
kjhkjhkjh
hai. Military vest
Áo khoác ko tay thời trang quân đội hay còn gọi là military vest được làm cốt yếu bằng loại vải thô sở hữu màu xanh lục đặc thùngoại hình của loại áo khoác này luôn đi kèm sở hữu những cái túi hộp lớn ở 2 bên ngực và dưới vạt áo mang đến cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ cho người mặc. Đây cũng là một món đồ được đánh giá là hơi dễ mặc, bạn sở hữu thể phối cùng váy, áo full hay sơ mi đều ổn.
đặc trưng của áo military vest là các ngoài mặt túi hộp lớn rộng mang nắp và thường tiêu dùng cúc và khóa kim khí.
kjhkjhkjh
1 chiếc váy nữ tính sẽ được trung hòa khi phối cộng áo khoác military vest khỏe khoắn, năng động.
kjhkjhkjh
3. Blazer vest
Blazer vest là 1 chiếc áo khoác  phần sang chảnh, lịch sự rất thích hợp cho những cô nàng công sở hoặc các nàng nào đang cần tư vấn đi sự kiện, party thì đây cũng là item nên thử. các món đồ như trang sức statement, giày metallic, túi xách oversize hoặc clutch cầm tay thường được phối cùng blazer để nâng cao thêm sự cuốn hút, trẻ trung và thời thượng.
kjhkjhkjh
kjhkjhkjh
Cô nàng này tuyển lựa một dòng vest không tay màu nude phối cùng crop top da, quần jeans skinny và clutch cầm tay phong cách.
kjhkjhkjh
kjhkjhkjh
Cô nàng này lựa chọn một set đồ vừa thanh lịch vừa nền nã bao gồm áo blazer vest, sơ mi voan và quần tailored short.
4. Leather vest
Leather vest vốn được biết đến như một item nâng cao độ chất và ngầu cho người mặc. nếu bạn diện 1 bộ trang phục cực kỳ thuần tuý, casual như áo full, quần short thì chỉ cần khoác thêm ngoài dòng áo leather vest là đã thay đổi hoàn toàn dung mạo trong khoảng nhiều sang thời trangthời trangchẳng thể phủ nhận sức mạnh của leather vest, nếu như bạn lục tủ đồ của những fashionstar cứng cáp item này sẽ nằm trong danh sách các món đồ bắt bắt buộc .
kjhkjhkjh
loại váy trắng dáng sơ mi đơn thuần tức khắc phát triển thành đặc sắc và cuốn hút hơn nhờ phối cộng leather vest đỏ đun phong cách.
Nữ tính mà vẫn thời trang lúc phối đầm liền thân họa tiết hoa nhí với leather vest và ankle boots.