BMW 5 Series 2017 thế hệ mới

20:23 Unknown 0 Comments

BMW 5 Series hoàn toàn Combo Nón NTMax trắng bóng nâu mới thế hệ thứ 7 đã chính thức trình làng, với thiết kế mới thể thao sang trọng cùng hàng loạt công nghệ hiện đại, đặc biệt là tiệm cận tới xe tự lái.
BMW 5 Series 2017 thế hệ mới chính thức trình làng ảnh 1
 Sedan 5 Series là một mẫu xe chủ lực của BMW trên toàn cầu, Combo nón NTMax Trắng Cam cũng như trong lịch sử phát triển của hãng. Từ năm 1972 đến nay, BMW 5 Series đã trải qua 6 thế hệ với vòng đời mỗi thế hệ trung bình kéo dài khoảng 6 năm và doanh số cộng dồn của dòng xe đã vượt mốc 7,6 triệu chiếc. Mẫu 5 Series hoàn toàn mới khởi đầu cho thế hệ thứ 7 của dòng xe, tiếp tục thiết lập những chuẩn mực mới trong phân khúc sedan sang trọng cỡ trung, khiến các đối thủ như Mercedes-Benz E-Class, Audi A6 hay Lexus ES đặt vào áp lực cạnh tranh mới về công nghệ tiên tiến.
BMW 5 Series 2017 thế hệ mới chính thức trình làng ảnh 2
So với thế hệ cũ, 5 Series thế hệ mới không chỉ áp dụng theo ngôn ngữ thiết kế mới mà còn được tập trung cải tiến hàng loạt tính năng, công nghệ mới, nâng cao chất lượng vận hành. BMW cải tiến đặc tính động lực học, các hệ thống hỗ trợ lái thông minh, khả năng kết nối tương tác và một loạt hệ thống vận hành sáng tạo là những điểm nhấn quan trọng.
Đầu tiên phải nói đến với BMW 5 Series thế hệ mới là việc cắt giảm Combo nón NTMax Xám Nhám triệt để trọng lượng bằng sử dụng nhiều hơn vật liệu nhôm và thép siêu cứng. Kết quả là xe mới giảm được tới 100kg so với thế hệ trước. Một khung sườn thiết kế mới, trọng tâm thấp hơn, cùng tỉ lệ phân bổ trọng lượng tối ưu cũng góp phần tạo nên đặc tính vận hành xuất sắc hơn. Đáng chú ý là 5 Series mới có tuỳ chọn tính năng lái cả 4 bánh Integral Active Steering tạo nên khả năng vào cua tốt hơn.
Không chỉ mang diện mạo mới, 5 Series mới cũng thiết lập tiêu chuẩn mới về hiệu quả khí động học, với hệ số cản động học của xe Cd 0.22.