Aston Martin Spitfire 80

19:53 Unknown 0 Comments

Sẽ chỉ có duy nhất 8 XE GOLF 8 CHỖ HDK DEL3062G2Z vchiếc được sản xuất nhằm kỉ niệm 80 năm lực lượng Không quân Hoàng gia Anh (RAF) và chuyến bay đầu tiên của máy bay chiến đấu lừng danh Spitfire.
Aston Martin Spitfire 80 - cảm hứng máy bay tiêm kích Thế chiến II ảnh 1
 
Máy bay chiến đấu Spitfire được coi là một trong những thành XE GOLF LVTONG_A627 4+2 tựu kỹ thuật tốt nhất và quan trọng nhất của không quân Anh, đã đóng một vai trò rất lớn trong việc bảo vệ bờ biển của Anh trong suốt Thế chiến thứ hai. Gần 80 năm kể từ chuyến bay đầu tiên của máy bay chiến đấu Anh Quốc mẫu mực và đại lý Aston Martin Cambridge (Anh quốc) đã quyết định đánh dấu sự kiện đặc biệt này với 8 phiên bản đặc biệt phát triển trên nền tảng mẫu V12 Vantage S.
8 phiên bản đặc biệt chính thức được gọi là 'Spitfire 80', Xe huynhdai i10 được sơn màu xanh Duxford và có sọc màu vàng tương tự như những sọc truyền thống trên cánh của những chiếc chiến đấu cơ oai hùng. Tên chiếc xe cũng được đặt theo tên nơi mà phi đội chiến đấu RAFđầu tiên đóng quân.
Aston Martin Spitfire 80 - cảm hứng máy bay tiêm kích Thế chiến II ảnh 2
Ngoài nước sơn, thiết kế bên ngoài không có nhiều thay đổi so với dòng Vantage S. Xe jacker Thay đổi chủ yếu bên trong nội thất, mọi chi tiết đều được bọc Alcantara và nỉ từ chi nhánh nâng cấp Q by Aston Martin đi kèm với logo và thiết kế theo kiểu truyền thống của RAF. Các chi tiết nhựa epoxi đều được thay thế bằng sợi carbon siêu nhẹ làm tăng tính thể thao.
Aston Martin Spitfire 80 - cảm hứng máy bay tiêm kích Thế chiến II ảnh 3
Chiếc xe sử dụng khối động cơ V12 6.0L, ống hút gió bằng sợi carbon và lọc gió hiệu suất cao giúp sản sinh công suất gần 563 mã lực và mô-men xoắn 620Nm, truyền lực qua hộp số 7 cấp Sportshift III. Chiếc xe chỉ mất 3,7 giây tăng tốc 0-96km/h và đạt tốc độ tối đa ở mức 330km/h.
Giá bán của chiếc xe là 180.000 bảng Anh (gần 240.000USD).