Những món ăn không nên bỏ qua khi đến thượng hải

18:18 Unknown 0 Comments

10 địa chỉ ăn uống chẳng thể bỏ qua ở Thượng Hải

Fu Chun Xianglongbao: Trải nghiệm ẩm thực ở thành phố Thượng Hải sẽ không thể trọn vẹn nếu bạn chưa ăn bánh bao. Những thực khách yêu thích món này thường kéo tới Fu Chun, một địa chỉ bán bánh bao nổi tiếng. Bánh bao ở đây có nhiều hương vị khác nhau, nổi bật nhất là vị cua. Ẳn bánh bao ở Fu Chun vừa nhanh vừa tiện lợi, người bán hàng không giỏi tiếng Anh, nhưng vì thế trải nghiệm càng thú vị hơn. Giá một chiếc bánh từ 2 đến 4 USD. Địa chỉ Fu Chung Xialongbao là số 650 Yuyuan Lu. Fu Chun Xianglongbao: Trải nghiệm ẩm thực ở thị thành Thượng Hải sẽ chẳng thể trọn vẹn giả dụ bạn chưa ăn bánh bao. các thực khách ham mê món này thường kéo tới Fu Chun, một liên hệ bán bánh bao nức tiếng. Bánh bao ở đây với phổ thông hương vị khác nhau, nổi bật nhất là vị cua. Ẳn bánh bao ở Fu Chun vừa nhanh vừa thuận tiện, người bán hàng ko giỏi tiếng Anh, nhưng vì vậy trải nghiệm càng thú vị hơn. Giá một cái bánh trong khoảng hai tới 4 đô laliên hệ Fu Chung Xialongbao là số 650 Yuyuan Lu.
Hang Yuen Hin: Là một quán ăn hai tầng nằm trong một công viên ở Xuhui, Hang Yuen Hin nổi tiếng khắp Thượng Hải với món dim sum. Bạn hãy tới đây chọn một bàn tầng hai có góc nhìn ra khoảng xanh của công viên và gọi món. Bánh trứng tart, bánh bao thịt heo và tôm cuốn quả hạnh cũng là những món nên thử. Giá món ăn ở đây trung bình 4 USD. Địa chỉ quán là số 290-292 Wanping Lu. Hang Yuen Hin: Là một quán ăn hai tầng nằm trong 1 công viên ở Xuhui, Hang Yuen Hin nổi danh khắp Thượng Hải  món dim sum. Bạn hãy tới đây chọn 1 bàn tầng 2 với góc nhìn ra khoảng xanh của công viên và gọi món. Bánh trứng tart, bánh bao giết thịt heo và tôm cuốn quả hạnh cũng là các món nên thử. Giá món ăn ở đây nhàng nhàng 4 USDliên hệ quán là số 290-292 Wanping Lu.
Hunan House: Nằm trong một con hẻm nhỏ ở Thượng Hải, Hunan House có giá cả cao hơn so với các hàng ăn khác. Tuy nhiên, du khách sẽ ấn tượng bởi quán có 3 tầng và cầu thang xoắn, tông màu chính là đỏ và ghế ngồi được bọc nhung. Những món nổi bật của Hunan House là ẩm thực Tứ Xuyên nhưng hương vị khác biệt với ớt ngâm, hương vị chua đậm của món la rou (khá giống thịt lợn xông muối). Những thực khách thích ăn cay với ớt có thể thử món salad nấm độc đáo.  Giá một món ở đây khoảng 5 USD. Địa chỉ quán là số 2, ngõ 49, West Fuxing Lu.Hunan House: Nằm trong 1 con hẻm nhỏ ở Thượng Hải, Hunan House sở hữu giá cả cao hơn so sở hữu những hàng ăn khác. tuy nhiên, du khách sẽ ấn tượng bởi quán  3 tầng và cầu thang xoắn, tông màu chính là đỏ và ghế ngồi được bọc nhung. những món vượt bậc của Hunan House là ẩm thực Tứ Xuyên nhưng hương vị dị biệt mang ớt ngâm, hương vị chua đậm của món la rou (khá giống giết thịt lợn xông muối). những thực khách thích ăn cay  ớt mang thể thử món salad nấm độc đáo. Giá một món ở đây khoảng 5 đô la Mỹliên hệ quán là số hai, ngõ 49, West Fuxing Lu.
Lost Heaven: Nhà hàng này bài trí đẹp mắt như một phòng triển lãm. Tầng một của ngôi nhà là triển lãm ảnh về phong cảnh vùng Vân Nam, tầng hai là nhà hàng trang trí bằng tông đỏ, vàng của những họa tiết tinh tế. Món ăn ngon ở đây bao gồm tôm nấu kiểu người Mèo, bánh gạo Vân Nam ăn cùng giăm bông và nấm. Thực khách có thể ngồi chung bàn một dãy dài, vừa thưởng thức món ngon vừa có cơ hội kết bạn mới.  Giá mỗi món ăn giá khoảng 9 USD. Địa chỉ nhà hàng là số 17, đường Yan'an Dong. Lost Heaven: Nhà hàng này bài trí đẹp mắt như một phòng triển lãm. Tầng 1 của ngôi nhà là triển lãm ảnh về phong cảnh vùng Vân Nam, tầng 2 là nhà hàng trang hoàng bằng tông đỏ, vàng của các họa tiết tinh tế. Món ăn ngon ở đây bao gồm tôm nấu kiểu người Mèo, bánh gạo Vân Nam ăn cộng giăm bông và nấm. Thực khách với thể ngồi chung bàn 1 dãy dài, vừa thưởng thức món ngon vừa có cơ hội kết giao mới. Giá mỗi món ngã giá khoảng 9 đô lađịa chỉ nhà hàng là số 17, các con phố Yan’an Dong.
 Mr & Mrs Bund Nhà hàng này mang phong cách Pháp, có góc nhìn rộng rãi ra phía sông Hoàng Phố và những tòa nhà cao tầng của khu Phố Đông. Một nửa nhà hàng được thiết kế như quầy bar, phục vụ bia và các loại cocktail. Hãy thử tới Mr & Mrs Bund vào tối thứ 5, 6 và 7 từ 11h khuya tới 2h sáng.  Giá trung bình các món chính từ 25 USD. Địa chỉ nhà hàng là tầng 6, Bund 18, 18 Zhongshan Dong Yi Lu.Mr & Mrs Bund: Nhà hàng này mang thời trang Pháp, với góc nhìn phổ quát ra phía sông Hoàng phường và những tòa nhà cao tầng của khu phường Đông. một nửa nhà hàng được thiết kế như quầy bar, dùng cho bia và các dòng cocktail. Hãy thử đến Mr & Mrs Bund vào tối thứ 5, 6 và 7 trong khoảng 11h khuya đến 2h sáng. Giá nhàng nhàng những món chính trong khoảng 25 đô laliên hệ nhà hàng là tầng 6, Bund 18, 18 Zhongshan Dong Yi Lu.