những album thời thượng của kpop trong năm 2014

00:59 Unknown 0 Comments

Danh sách những album trong danh sách được army zip thống kê bởi trang web chuyên về âm nhạc Billboard.
sở hữu lẽ các fan Kpop sẽ cho rằng thật khó để chọn ra được album nào xuất sắc nhất từ đầu tới cuối năm nay. Chính do vậy, trang web nức danh Billboard đã thay những fan khiến công việc khó khăn ấy. Theo đánh giá của Billboard, 10 album dưới đây không chỉ chất lượng mà còn hiện đại nhất so với mặt bằng chung tại làng nhạc Hàn Quốc năm 2014.
10. Rain - Rain Effect
Rain Effect là album thứ 1 phát hành sau khi xuất ngũ của Bi Rain. Qua album này, Rain cho thấy sự trở lại đầy lôi kéo với bộ sưu tập các nhịp phách (beat) hay nhất của năm. sở hữu những bài hit La Song, 30Sexyvà các bản song ca đỉnh cao, nhất là sở hữu HyunA trong Oppa, Bi Rain đã trở thành khuôn dòng mà bất cứ ngôi sao nào đang bên cạnh tâm điểm quan tâm của công luận cũng nên khôn ngoan tiêu dùng.
9. CNBLUE - Can't Stop
10 album chất lượng, thời thượng nhất Kpop 2014
Can't Stop là 1 album với thể khiến ngay cả các người hoài áo puma nghi về sự tài năng và nổi danh của Kpop cũng nên gật gù. Bài hát như Can’t Stop và Like a Child kiểu Coldplay là các bản rock dễ tiếp nhận nhất vượt ra khỏi bối cảnh chung của làng nhạc năm nay. Đồng thời, album ghi dấu ấn mạnh sở hữu các lát cắt như bản ballad Cold Love và chất rock hứng khởi dồn dập trong Diamond Girl.
8. Epik High - Shoebox
Shoebox không chỉ là album hip-hop hay nhất Kpop năm này mà còn là album xuất sắc nhất. Ca từ cuốn hút với sự hàm chứa những riêng tư của nhóm như sự tranh đấu vật lộn (Amor Fati), than thở (Happen Ending) và lo lắng (Spoiler) đã khiến cho nền cho các sản phẩm đỉnh cao được khen ngợi hết lời.
7. B.A.P - First Sensibility
Trong khi tạo được tên tuổi như một nhóm nhạc nam gắn ngay áo thun tay ngắn tắp lự với hip hop và nhạc dance điện tử từ ban đầu, B.A.P đã tìm chuyển hướng sang một thể loại mới cho album dài trước tiên của mình. Âm hưởng nhạc phúc âm được rộng rãi từ OneRepublic đã được thể hiện rõ trong album First Sensibility. ngoại trừ ra, album còn sở hữu cả hard rock (BangX2), hip-hop của thập niên 90s (Spy) và dance-pop (B.A.B.Y, Lovesick).
6. Taeyang – Rise
10 album chất lượng, thời thượng nhất Kpop 2014
Bản thu mùa hè của thành viên Big Bang này là tấm gương sáng, hình cái cho một album R&B. Album không  phổ biến sự trau chuốt, phô trương mà thay vào ấy là giọng hát được tôn lên và giai điệu mạnh mẽ.Rise đã phá kỷ lục khi giành thiết bị hạng cao nhất trong bảng xếp hạng album và solo. đặc trưng, nó còn cho thấy phản hồi tích cực tại khu vực Châu Mỹ.
5. HA:TFELT - Me?

Vốn được biết đến dưới dòng tên Yenny trong nhóm nhạc được đa dạng người yêu mến Wonder Girls, nữ ca sĩ đã thay nghệ danh mới HA:TFELT và ra mắt sở hữu album đầu tay Me?. Trong album, đa số vật dụng được lướt qua từ bộ gõ tới dance điện tử rồi indie folk, cô ca sĩ xinh đẹp không chỉ thể hiện cảm xúc xù xì mà thậm chí còn giữ nguyên giọng hát lý tưởng không chỉnh sửa thu trong laptop của mình để đưa vào album, điển hình là qua ca khúc Nothing Lasts Forever.
4. Seo Taiji - Quiet Night
Huyền thoại Kpop chấm dứt 5 năm gián đoạn mang sự khai thác triệt để đầy hấp dẫn của những nhạc cụ điện tử truyền thống. Cảm xúc mạnh về mùa Giáng sinh được thể hiện xuyên suốt album, đặc trưng rõ trong ca khúc như Christmalo.Win mang các yếu tố như rượu vang, trò xin kẹo… Đồng thời album cũng gần gũi hơn lúc kết thúc bằng nhạc cụ gỗ hòa lẫn tiếng chuông đing đoong.
3. IU - A Flower Bookmark
10 album chất lượng, thời thượng nhất Kpop 2014
Sau khi đã chinh phục được pop, folk và jazz qua các album trước, cô ca sĩ  giọng ca như rót mật đã trở lại  những gì căn bản nhất bằng việc khiến cho mới các bài hit của thập niên trước để sở hữu chúng tới sở hữu khán kém chất lượng đương thời.
2. Nell - Newton's Apple
Album đậm chất rock nhất của năm, Newton's Apple đề cao giọng hát của Nell và năng lực sáng tác trung thực và tuyệt vời của Kim Jong Wan. Hay nhất là bài Four Times Around the Sun và Grey Zone. toàn bộ ca từ đều được gói trong tiếng nhạc và hòa âm ấm áp, mê đắm làm cho người nghe thấy thích thú.
một. 2NE1 - Crush
10 album chất lượng, thời thượng nhất Kpop 2014
các gì Crush - album thiết bị hai của 2NE1- đem lại đã chứng minh sự chờ đợi sắp 4 năm của fan là xứng đáng. Album cho thấy sự khám phá của những cô gái trong lãnh địa âm nhạc mới với nhạc nhịp nhanh Tây Ấn và bộ gõ qua Come Back Home. những lát cắt R&B ở Baby I Miss Youvà Good to You cũng như phần rock solo của trưởng nhóm CL  MTBD gây ấn tượng mạnh mẽ trong album.
Album ngay khi ra mắt đã được fan hưởng ứng hết lòng và đứng trang bị hạng 61 trên bảng xếp hạng Billboard 200, đây là vị trí cao nhất và bán chạy nhất tuần của 1 album K-pop.