jessica muốn phát triển sự nghiệp toàn cầu

20:22 Unknown 0 Comments

Sau 10 năm hoạt động trong nhóm nhạc nữ đình đám bộ bài sehun exo Hàn Quốc SNSD, Jessica Jung cho biết giờ đây cô sẽ theo đuổi sự nghiệp âm nhạc của riêng mình  tham vọng toàn cầu.
Jessica Jung muốn phát triển sự nghiệp toàn cầuJessica Jung trong ca khúc Fly vừa được ra mắt.
Làng nhạc Hàn Quốc từng một phen náo động vào năm 2014 khi thành viên nhóm nhạc nữ đình đám Girls’ Generation (SNSD) Jessica Jung tuyên bố rời nhóm.
Thông tin này làm đa dạng người hâm mộ SNSD không khỏi ngỡ ngàng và lo lắng, vì giọng hát trong cao vút của Jessica từng được xem là chất liệu chủ đạo trong phổ biến bản hit của nhóm.
Ngay sau ấy, Jessica tập trung hơn cho việc tăng trưởng công standee bts in tyc việc buôn bán thương hiệu phong cách của riêng mình, đồng thời tuyên bố trở lại  âm nhạc. Chưa đầy 2 năm sau đấy, cô đã chính thức đưa ra tuyên ngôn âm nhạc mới mang album solo đầu tay: With Love, J.
With Love, J được ra mắt trước tiên ở Hàn Quốc ngày 17/5. Album được Jessica chia sẻ là dành tặng người hâm mộ của cô gồm 6 ca khúc, trong đó Fly và Love Me The Same từng được ra mắt trước đây.
x

ko dừng lại ở ấy, nàng ca sĩ còn chuẩn bị phát hành phiên bản túi bút bts tiếng Anh của album vào ngày 27.5.
Trò chuyện  Billboard về abum solo đầu tay, Jessica cho biết cô vô cùng phấn khích trước lần trở lại này, sau gần một năm hoạt động miệt mài. Cô cho biết chính người hâm mộ là động lực lớn nhất để cô thực hiện nó.
Chính bởi vậy, With Love, J cũng chính là lời cảm ơn mà cô muốn gửi đến những người đã luôn đồng hành và ủng hộ cô trong thời gian qua.
Bạn mang thể chia sẻ vài lời sở hữu chúng tôi về album lần này được không?
Trong album này sở hữu đa dạng ca khúc thuộc những thể mẫu khác nhau và tôi cảm thấy như thể mỗi ca khúc đều  một sức sống riêng. Tôi tham gia rộng rãi trong việc viết lời và nhạc các ca khúc này, từ chính các kinh nghiệm và những gì tôi học được trong cuộc sống.
Jessica Jung muốn tăng trưởng sự nghiệp toàn cầu
Jessica Jung trên trang bìa album With Love, J.
Việc hợp tác mang những nhạc sĩ Mỹ như thế nào?
Tôi đã làm việc mang Fabolous và Kmack (Kerriem Mack) ở New York. Họ siêu giỏi và Kmack thật sự là một nghệ sĩ  tầm nhìn. Thoạt tiên tôi hơi lo lắng vì tô chưa làm việc  đa dạng nhà cung ứng hay nghệ sĩ người Mỹ.
Trước ấy, tôi chỉ đến đây, hát phần của mình rồi rời đi. Tuy nhiên, lúc Kmack bắt đầu hỏi tôi rộng rãi câu hỏi về định hướng sáng tạo album, tôi thật sự ngạc nhiên lúc biết rằng tôi cũng mang thể tạo phải những ca khúc theo cách mà tôi muốn.
Là một ca sĩ solo, bạn chắc hẳn bắt buộc  rộng rãi lời muốn đề cập về quá trình khiến việc để tạo nên album gần đây hơn là những gì bạn từng thực hiện trong quá khứ chứ?
 thể kể là với album này, tôi đã làm cho việc trong studio nhiều hơn đa số những năm trước cộng lại. Tôi viết bắt buộc những ca khúc bằng chính các kinh nghiệm trong cuộc sống của tôi.
Tôi thật sự học được rằng bạn ko bao giờ phải bỏ cuộc, và ví như bạn thật sự yêu thương trang bị gì đấy, hãy can đảm đấu tranh để sở hữu được nó. Tôi chỉ muốn kể  hầu hết người rằng niềm hy vọng với sức mạnh thật lớn lao. Tôi muốn album này phải đem đến cho mọi người ý nghĩa về niềm hy vọng.
Bạn nghĩ điều gì sẽ gây bất ngờ cho người hâm mộ của bạn trong album lần này?
Tôi cho rằng bản thân album đã là một điều bất ngờ đối  họ vì trước đây tôi chưa từng tham gia viết nhạc. Thậm chí tôi còn tự tay viết mọi tất cả thứ trên bìa album và lời nhạc. Tôi muốn nó buộc phải thật sự là của cá nhân tôi.
Đây sẽ là lần trước tiên bạn một mình bước lên sân khấc. Điều này làm cho bạn cảm thấy thế nào?
Tôi chưa từng nghĩ về điều này trước đây. Tôi cảm thấy tương đối thú vị. Tôi không biết nữa. hiện nay tôi thật sự cảm thấy hạnh phúc, thoả thích và tự tin.
Bạn đã cho ra mắt nhãn hiệu thời trang thứ nhất là Blanc & Eclare vào năm 2014. thời trang ảnh hưởng đến âm nhạc của bạn như thế nào?
Đối với Blanc & Eclare, chúng tôi đi theo tôn chỉ “hiện đại cổ điển”, và điều này nảy ra trong trí óc tôi vì tôi không muốn khiến cho quá đồ vật gì, tôi chỉ muốn đa số thứ tự dưng hết mức mang thể.
Đối  album này, tôi cũng muốn cho tất cả người thấy phần khi không nhất trong con người tôi mà chẳng phải tô vẽ. Tôi chỉ muốn đa số người hiểu tôi hơn.
Bạn với bao giờ nghĩ là sẽ theo hẳn cá tính và bỏ âm nhạc?

khôngkoko và không! Tôi chưa từng nghĩ thế. Tôi cho rằng đa dạng người nghĩ vậy và họ nhắc phần lớn về điều này. Nhưng ko. Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ chỉ toàn tâm toàn ý  Blanc & Eclare.
Âm nhạc là niềm yêu thích của tôi, tôi bắt đầu tất cả trang bị từ việc ca hát. Việc tôi vẫn theo đuổi sự nghiệp âm nhạc là điều hết sức khi không.
Gia đình và bạn bè của bạn cảm thấy thế nào với sự khởi đầu mới mẻ này từ bạn?
Họ vô cùng sung sướng. Em gái tôi (Krystal của nhóm f(x)) là người phấn khích nhất. Em đấy đã giúp đỡ tôi đa sốnhắc cả việc lựa chọn hình ảnh cho album mới và đến buổi chụp hình của tôi. Em đấy động viên tôi đa số, tôi thật sự muốn gửi lời cảm ơn đến em đấy.